Chủ Đề Teambuilding Hay, Ấn Tượng Nhất 2023

Tại sao phải tạo chủ đề cho hoạt động teambuilding

Chủ đề team building được xem như một thông điệp xuyên suốt trong hàng loạt một chương trình team building. Đây là yếu tố quan trọng vì nó giúp định hướng cho các hoạt động, tạo sự tập trung và gắng kết giữa các thành viên trong nhóm. Nếu không có chủ đề, các hoạt động team building có thể trở nên mơ hồ và không có mục tiêu cụ thể, dẫn đến sự phân tán và không hiệu quả.

Một chủ đề tốt cho hoạt động team building sẽ giúp các thành viên trong nhóm hiểu rõ mục tiêu và kế hoạch của hoạt động, giúp tạo ra sự hứng thú và động lực cho các thành viên trong nhóm tham gia và cải thiện kết quả của hoạt động.

Ngoài ra, chủ đề còn giúp cho người tổ chức hoạt động team building dễ dàng lựa chọn các hoạt động và trò chơi phù hợp với mục tiêu và sự mong đợi của nhóm. Nó cũng giúp tạo ra sự đa dạng cho hoạt động và tránh nhàm chán, giúp tăng tính thú vị và hấp dẫn cho các thành viên trong nhóm.

Các chương trình teambuilding mà bạn không nên bỏ qua

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề và đã tổ chức nhiều hoạt động teambuilding cho các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ tại Tp Hồ Chí Minh , Thiên Long Teambuilding sẽ gợi ý chủ đề team building ý nghĩa và ấn tượng dành riêng cho doanh nghiệp của bạn .

Chương trình Teambuilding sức mạnh – kết nối thành công

Người xưa có câu tục ngữ “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao’’. Ý nghĩa cả câu này là khi được sự chung sức đồng lòng sẽ thực hiện được những mục tiêu lớn lao nhanh nhất. Với chủ đề team building sức mạnh – kết nối thành muốn truyền tải thông điệp nâng cao tinh thần làm việc nhóm và tạo nên niềm tin tưởng giữa các thành viên trong đội.

Chủ đề Teambuilding sức mạnh – kết nối thành công

Chương trình Teambuilding sức mạnh – kết nối thành công

Chủ đề “sức mạnh – Kết nối thành công” thường được các doanh nghiệp, công ty, cơ quan,… lựa chọn khi tổ chức các chương trình team building. Các thử thách, trò chơi team building được đặt ra dựa trên tiêu chí kết nối sức mạnh để tạo thành công. Chủ đề này nhấn mạnh sự quan trọng của sự kết nối giữa các thành viên trong nhóm, bằng cách xây dựng một môi trường làm việc tích cực, tạo ra sự hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau.  Khi các thành viên trong nhóm cảm thấy rằng họ được đánh giá cao và được tôn trọng, họ sẽ cảm thấy động lực và tinh thần cao hơn để làm việc với đội nhóm và đạt được kết quả tốt hơn. Nó cũng giúp các thành viên trong nhóm hiểu rõ hơn về những giá trị chung và cùng nhau xây dựng một mục tiêu đồng nhất.

Xem chi tiết : Chương trình teambuilding “sức mạnh – Kết nối thành công”

Với chủ đề teambuilding "Sức mạnh - Kết nối thành công", các nhân viên sẽ sẽ trải nghiệm những giây phút vui vẻ, thư giãn, cảm thấy hào hứng, có động lực để làm việc với đội nhóm, đồng hành cùng nhau chinh phục những thử thách và vươn đến thành công trong thời gian sắp tới của doanh nghiệp.

Chương trình Teambuilding Trekking Langbiang Đà Lạt

Khác với hoạt động Trekking đường dài hơn 20km. Chủ đề Team Building Trekking chủ yếu xây dựng các trò chơi kết hợp với Trekking ngắn khoảng 2-5km để các thành viên có thể hòa mình vào thiên nhiên núi rừng, sông, suối… nơi mà những con người chưa tác động nhiều đến nó. Đối với chủ đề này thì đơn vị tổ chức teambuilding phải có sự am hiểu về địa hình, đặc thù của từng nơi để đảm bảo chương trình được tổ chức tốt đẹp. 

Chủ đề Teambuilding Trekking Langbiang Đà Lạt

Chương trình Teambuilding Trekking Langbiang Đà Lạt

Chương trình Teambuilding Trekking đang là xu hướng tổ chức Team Building năm 2023, là nơi trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và giúp người tham gia có thể phá bỏ rào cản của bản thân, thay đổi toàn diện và chinh phục những khó khăn. TeamBuilding trekking sẽ hướng đến trải nghiệm nhiều hơn, ngoài ra cũng thể hiện được tính gắn kết đồng đội qua các trò chơi thiết kế cho phù hợp.

Xem chi tiết: Chương trình Teambuilding Trekking Langbiang Đà Lạt

Chương trình team building “ Sport Day”

Teambuilding SPORT DAY là một chương trình hoạt động team building được thiết kế dựa trên các hoạt động thể thao và trò chơi đội nhóm. Chương trình này thường được tổ chức ngoài trời và có thể kéo dài từ một ngày đến hai ngày. Với các hoạt động chính liên quan tới hoạt động thể dục thể thao như: chạy đua, kéo co, vượt chiến ngại vật, bóng đá, bóng rổ nam, nữ,…và nhiều hoạt động khác.

Chương trình team building “ Sport Day”

Chương trình team building “ Sport Day”

Chương trình Teambuilding SPORT DAY là một hoạt động team building phổ biến và hiệu quả để cải thiện mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm, nâng cao tinh thần đồng đội, tăng cường lòng tin và tinh thần hợp tác giữa các thành viên trong nhóm. Nó cũng giúp tăng cường sức khỏe và sức bền của các thành viên trong nhóm, đồng thời giúp giảm căng thẳng sau một thời gian làm việc.

Xem chi tiết: Chương trình team building “ Sport Day”

Chương trình teambuilding “Chinh Phục Miền Sông Nước”

"Chinh Phục Miền Sông Nước" là một chủ đề teambuilding giúp các thành viên trong nhóm tương tác với nhau thông qua một loạt các hoạt động liên quan đến miền sông nước. Chương trình này có thể bao gồm các hoạt động như đi thuyền, đi bộ đường dài, leo núi, lặn biển và các hoạt động khác liên quan đến môi trường sông nước.

Chương trình teambuilding “Chinh Phục Miền Sông Nước”

Chương trình teambuilding “Chinh Phục Miền Sông Nước”

Chương trình Team Building "Chinh phục miền sông nước" cũng có thể giúp các nhân viên của bạn nhận thức về môi trường tự nhiên và khuyến khích các đội viên phát triển tình yêu và trách nhiệm với môi trường. Chương trình này thường được tổ chức ở các khu vực có sông, suối hoặc biển, mang lại một trải nghiệm thú vị và hữu ích, gần gũi với thiên nhiên.

Xem chi tiết: Chương trình teambuilding “Chinh Phục Miền Sông Nước”

Chương trình teambuilding  “ THE AMAZING RACE”

Chương trình Team Building "The Amazing Race" lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình thực tế “ Cuộc đua kỳ thú”. Với chủ đề này, các thành viên trong nhóm sẽ được chia thành các đội, và mỗi đội sẽ cạnh tranh với nhau để hoàn thành một loạt các thử thách và nhiệm vụ khác nhau. Đổng thời người tham gia sẽ được khám phá các địa điểm nổi tiếng của từng địa phương và thưởng thức những nét đặc trưng của địa phương đó.

chuong-trinh-teambuilding-the-amazing-race.html

Chương trình Team Building "The Amazing Race"

"The Amazing Race" thường được thiết kế để tăng cường tinh thần đoàn kết, tăng cường sự tin tưởng và tương tác giữa các thành viên trong nhóm, đồng thời giúp các đội viên rèn luyện kỹ năng quản lý thời gian, ứng phó áp lực và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Xem chi tiết: Chương trình Team Building "The Amazing Race"

Chương trình teambuilding  “ Chiến Binh Thép”

“Chiến binh thép” là chủ đề team building rất hay và mê hoặc so với các doanh nghiệp. Thông qua các trò chơi team building với mục đích đào tạo và giảng dạy như một quân đội, mỗi cá thể và tập thể sẽ được rèn luyện về sức khỏe thể chất, ý thức cũng như bản lĩnh đương đầu với khó khăn vất vả . 

Chương trình teambuilding  “ Chiến Binh Thép”

Chương trình teambuilding  “ Chiến Binh Thép”

Xem chi tiết: Chương trình teambuilding  “ Chiến Binh Thép”

Để có thể tăng đưa một doanh nghiệp tiến ra “ biển lớn ” cần rất nhiều yếu tố : nhân sự, quyết tâm, đoàn kết, sức khoẻ và sự phát minh sáng tạo không ngừng, nỗ lực. Với chủ đề team building quân đội “ Chiến binh thép" sẽ giúp cho các thành viên kết nối lại thành một tập thể vững mạnh để vượt qua thử thách đưa những doanh nghiệp, công ty ngày càng phát triển hơn.

Trên đây là 6 chủ đề team building hay và sáng tạo mà Thiên Long Teambuilding muốn san sẻ đến các doanh nghiệp, công ty, tổ chức. Chúng tôi còn có rất nhiều chủ đề khác đầy hấp dẫn đang chờ đón quý khách hàng đến với hoạt động tổ chức teambuilding của chúng tôi. Những chủ đề teambuilding này đảm bảo sẽ triển khai thành công chương trình team building và mang đến cho tập thể một kỳ nghỉ kết nối, đáng nhớ.

Thiên Long Teambuilding hy vọng có thể mang đến cho doanh nghiệp những cái nhìn mới mẻ hơn về các chủ đề team building. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho doanh nghiệp trong việc lên ý tưởng chủ đề. Nếu quý khách có nhu cầu hoặc cần tư vấn về các dịch vụ Tổ chức Teambuilding. Hãy liên hệ ngay đến Thiên Long Teambuilding! 

Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách từ việc lên ý tưởng, kế hoạch, trò chơi, địa điểm tổ chức… Đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách một chuyến du lịch team building trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

CÔNG TY THIÊN LONG TEAMBUILDING

TRỤ SỞ: 26 Bác Ái, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, HCM

ĐIỆN THOẠI: 0913856636 (Bình) - 0938060938 (Tuân) - 0335563653 (Nghĩa)

EMAIL: quocbinh@thienlongteambuilding.com.vn

Bài viết liên quan

G